Xuất Khẩu Lao Động Nhật

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

TỔNG HỢP TÊN TIẾNG NHẬT HAY VÀ Ý NGHĨA THEO GIỚI TÍNH


TỔNG HỢP TÊN TIẾNG NHẬT HAY VÀ Ý NGHĨA THEO GIỚI TÍNH

Đi Nhật Bản học tập, làm việc hay đi du lịch, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những cái tên theo đúng ngôn ngữ địa phương để thuận tiện trong xưng hô và giao tiếp.
Tham khảo bảng tổng hợp tên tiếng Nhật hay và ý nghĩa theo giới tính dưới đây để lựa chọn cho mình một cái tên ưng ý nhất bạn nhé.

Tên tiếng Nhật hay và ý nghĩa theo giới tính
Cũng giống như tiếng Việt, tiếng Nhật cũng chia tên gọi theo giới tính phù hợp cho nam và nữ khác biệt. Bạn có thể đoán được giới tính của một người Nhật Bản bằng cách dựa vào ký tự cuối trong tên của họ.
Đối với nam giới, các ký tự cuối có thể là -ro, -shi, -ya, hoặc –o. Trong khi đó, các ký tự -ko, -mi, -e và –yo lại thường được dùng đặt tên cho nữ giới. Do đó, một số cái tên tiếng Nhật hay và ý nghĩa dành cho hai giới nam và nữ mà bạn có thể chọn như:

  





 Lựa chọn tên tiếng Nhật hay và ý nghĩa theo phiên âm
Nếu như bạn không thích lựa chọn những cái tên thông thường đã quá đỗi thông dụng thì cũng có thể lựa chọn tên tiếng Nhật hay và ý nghĩa theo phiên âm từ tên tiếng Việt của mình nhé. Cũng thú vị lắm đấy.




Ngoài ra, hiện nay cũng có rất nhiều ứng dụng vui trên các mạng xã hội cũng giúp bạn chọn một cái tên tiếng Nhật một cách ngẫu nhiên. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để chọn một cái tên “tùy duyên” cho mình nhé.

 Tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xuất khẩu lao động Nhật Bản
(miễn phí tư vấn)
0975-263-394


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Mọi thắc mắc gửi về

Email: Daoyuki0818@gmail.com

Our Team Memebers